Thiet ke | Stem | Tin tức sự kiện | EDUCATION BUILDER [EB]

Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục EB sẽ kết hợp cùng Phòng Giáo dục & Đào tạo Quận 4 tổ chức Cuộc thi Khoa học Ứng dụng (STEM-Robotics) dành cho khối tiểu học lần thứ nhất trên địa bàn.

STEM-Robotics là một cuộc thi toàn cầu về lĩnh vực khoa học – Kỹ thuật dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

Stem Robotics

Cuộc thi STEM-Robotics cấp tiểu học được tổ chức tại trường Nguyễn Thái Bình

Tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ vận dụng những kiến thức liên môn STEM (Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ, Toán học) đã học cùng với kỹ năng thiết kế Robot và lập trình để tìm ra giải pháp cho những vấn đề cho cuộc sống.

Đây là sân chơi để giới thiệu phương pháp “Learning by doing” (Học đi đối với hành) dành cho trẻ tiểu học. Tính ưu việt của phương pháp này chính là giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo và tư duy của mình một cách tối đa.

Ngoài việc ứng dụng lý thuyết vào thực tế, cuộc thi là sân chơi để các em có những giờ phút thư giãn. thoải mái cùng bạn bè.

  • Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ 7h - 12h00 ngày 23 tháng 11 năm 2019.
  • Địa điểm: Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình - Số 3 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP.HCM.

Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bé tham gia để theo dõi các trận thi đấu gay cấn và hiểu hơn về sự hấp dẫn của phương pháp STEM, đặc biệt là STEM- Robotics.

--------------------

EDUCATION BUILDER (EB) là một trong những đơn vị hàng đầu triển khai các chương trình đào tạo STEM, đặc biệt là STEM-Robotics. Đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm sẽ giúp các em đủ tự tin để tham gia các giải thi đấu cấp thành phố và quốc gia.

Liên hệ để biết thêm những ưu đãi hấp dẫn dành cho các bé:https://bit.ly/educationbuilder

Xem thêm bài viết khác

XUÂN YÊU THƯƠNG XUÂN CHIA SẺ LẦN II NĂM 2024

Đêm hội văn nghệ Xuân yêu thương - Xuân chia sẻ là hoạt động nhân văn của Đảng uỷ - UBND - UBMTTQ Việt Nam Phường 2 nhằm mục đích trao yêu thương và sự ...

CUỘC THI STEM-ROBOTICS CẤP TIỂU HỌC QUẬN 4 LẦN IV NĂM HỌC 2023-2024

Cuộc thi STEM-Robotics cấp tiểu học lần IV năm học 2023- 2024 đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào buổi sáng ngày 20/01/2024 tại Trường tiểu học Nguyễn ...

EDISON STEM ACADEMY [EA] TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH LÀM QUEN TIẾNG ANH Ở TRẺ MẪU GIÁO.

Căn cứ Thông tư số 50/2020/TT-BGDĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về phê duyệt Thông tư ban hành Chương trình Làm quen với Tiếng Anh dành ...