HÃY ĐỂ TRẺ TIẾP XÚC TIẾNG ANH NGAY KHI CÒN NHỎ | Tin tức sự kiện | EDUCATION BUILDER [EB]

Hiện nay, bố mẹ rất chú trọng đến việc hướng cho con tiếp xúc với ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Vậy có nên cho trẻ tiếp xúc đến tiếng Anh khi còn nhỏ không?

Độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi là “giai đoạn vàng” để trẻ có thể hình thành tư duy ngôn ngữ. Việc tiếp thu ngôn ngữ thứ hai từ sớm sẽ kích thích phát triển trí tuệ và sáng tạo.

Tất cả những gì bố, mẹ cần làm là tạo cơ hội để trẻ được tiếp cận, học tập và sử dụng ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên nhất ngay từ giai đoạn vàng này.

Đó là lý do chương trình STEM-ENGLISH được ra đời. Chương trình STEM-ENGLISH được Education Builder phát triển và xây dựng dựa trên nền tảng phương pháp giáo dục STEM. Bên cạnh những kiến thức về tiếng Anh, trẻ còn được tiếp cận những kiến thức về khoa học, công nghệ và kỹ thuật. Từ đó giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh và hiệu quả hơn.

ĐẶC BIỆT, bố, mẹ đừng quên chương trình "HỌC THỬ MIỄN PHÍ CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ" tại Education Builder nhé!

Mọi thắc mắc về chương trình học bố, mẹ có thể comment bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp vào Hotline của Education Builder để được tư vấn trực tiếp nhé!

Nhanh tay đăng ký để bé yêu được trải nghiệm môi trường học tập đặc biệt tại Education Builder.

 

Đăng ký tham gia chương trình "HỌC THỬ MIỄN PHÍ CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ" tại link: http://bit.ly/educationbuilder

Xem thêm bài viết khác

XUÂN YÊU THƯƠNG XUÂN CHIA SẺ LẦN II NĂM 2024

Đêm hội văn nghệ Xuân yêu thương - Xuân chia sẻ là hoạt động nhân văn của Đảng uỷ - UBND - UBMTTQ Việt Nam Phường 2 nhằm mục đích trao yêu thương và sự ...

CUỘC THI STEM-ROBOTICS CẤP TIỂU HỌC QUẬN 4 LẦN IV NĂM HỌC 2023-2024

Cuộc thi STEM-Robotics cấp tiểu học lần IV năm học 2023- 2024 đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào buổi sáng ngày 20/01/2024 tại Trường tiểu học Nguyễn ...

EDISON STEM ACADEMY [EA] TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH LÀM QUEN TIẾNG ANH Ở TRẺ MẪU GIÁO.

Căn cứ Thông tư số 50/2020/TT-BGDĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về phê duyệt Thông tư ban hành Chương trình Làm quen với Tiếng Anh dành ...